Armstrong’s Handbook of Human Resource Management Practice – Michael Armstrong and Stephen Taylor


Armstrong’s Handbook of HRM Practice – Michael Armstrong and Stephen Taylor, 16th Edition, Jan 2023

“His genius lies in keeping his handbook thoroughly up to date with the latest in technology and thinking”. People Management 

Cuốn sách này cung cấp cho chúng ta nội dung chi tiết về các chức năng nhân sự như luật lao động, học tập và phát triển, quản lý hiệu suất và quản lý khen thưởng, xây dựng mối quan hệ với nhân viên (employment law, learning and development, performance management and reward management, employee relations). Sách cũng bao gồm các kỹ năng nhân sự cần thiết để thành công trong nghề nhân sự như khả năng lãnh đạo, quản lý xung đột, phỏng vấn… (leadership, managing conflict, interviewing, …). Chúng ta sẽ thấy các case studies là các trường hợp điển hình từ các tổ chức quốc tế như Johnson and Johnson, IBM, HSBC. Phiên bản mới cập nhật xuất bản đầu năm nay (tháng 1/2023) có các chương mới về quản lý nhân viên từ xa, những phát triển trong thực tiễn quản lý nguồn nhân lực kỹ thuật số.
Sách dành cho các bạn đang học đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, sau đại học, nghiên cứu sinh, các chuyên gia về HR, các bạn đang học thi chứng chỉ CIPD level 5 và level 7.
Sách tái bản lần này cũng như những lần trước, được in màu sắc, tiêu đề to và các nội dung được chia nhỏ để dễ đọc dễ nhớ. Đây là một điểm mà Thanh rất thích về cuốn sách này của Armstrong. Sách dày 760 trang và nặng, Thanh nghĩ là phải hơn 1 kg.
Các bạn có thể mua trên Amazon, giá khoảng 1,200,000 đồng chưa tính phí vận chuyển.

Thanh McKenzie – English in HR
Better English Better Job Better Salary
#sachnhansu ; #sachtienganh
#tienganhnhansu ; #englishinhr

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *