96 Great Interview Questions To Ask Before You Hire – Paul Falcone

 

 


96 Great Interview Questions To Ask Before You Hire – Paul Falcone,
2018

 

Quyển sách tập trung vào 96 câu hỏi phỏng vấn ứng viên chia làm nhiều loại như: achievement-anchored questions, Pressure-cooker questions, Holistic questions that invite self-assessment, Questions that gauge likeability and fit,… Có phần phân tích câu trả lời và câu trả lời mẫu rất chi tiết.
Sách dành cho các bạn đang làm mảng phỏng vấn tuyển dụng và các bạn đang muốn tìm công việc mới mà chưa biết cách trả lời câu hỏi phỏng vấn bắng Tiếng Anh hiệu quả.

Tác giả: Paul Falcone là hiệu trưởng của Paul Falcone Workplace Leadership Consulting, LLC, chuyên đào tạo về quản lý và lãnh đạo, huấn luyện điều hành. Ông giữ nhiều vị trí HR cấp cao tại các công ty giải trí truyền thông/ sức khỏe của Mỹ như Paramount Pictures, Time Warner, City of Hope. Ông có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, chăm sóc sức khỏe/công nghệ sinh học và dịch vụ tài chính trong môi trường quốc tế, phi lợi nhuận và công đoàn.
Ông là tác giả của nhiều sách về HR, nhiều cuốn trong số đó đã được xếp hạng là sách bán chạy số 1 của Amazon trong các hạng mục quản lý nguồn nhân lực, luật lao động và việc làm,… Sách của ông đã được dịch sang nhiều thứ tiếng trong đó có Tiếng Việt (101 Tough Conversations to Have with Employees – 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải).
Ông là người phụ trách chuyên mục dài hạn của SHRM.org và HR Magazine.

Thanh McKenzie – English in HR

Better English Better Job Better Salary

#sachnhansu ; #sachtienganh

#tienganhnhansu ; #englishinhr

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *