The Essential Guide to Recruitment – Margaret Dale 

How to conduct great interviews and select the best employees.

 


The Essential Guide to Recruitment – Margaret Dale, 2006

 

Quyển sách này tập trung vào chỉ hai nội dung của recruitment and selection: Kỹ thuật phỏng vấn và chọn ứng viên; một phần nhỏ về theo dõi quá trình hội nhập của ứng viên. Sách là những hướng dẫn thực tế từ trải nghiệm của tác giả.
Sách không nghiêng về học thuật. Mặc dù sách được viết cách đây đã hơn 17 năm, nhưng chúng ta vẫn học được nhiều từ các nội dung trong đây. Sách dành cho các bạn đang làm về tuyển dụng tại công ty, các bạn là headhunter, các bạn đang cần học hỏi kinh nghiệm về phỏng vấn và chọn ứng viên phù hợp. 

Tác giả: Margaret Dale là Giám đốc điều hành của Hiệp hội Năng lực Giáo dục UK (Educational Competencies Consortium Ltd), giám đốc không điều hành của Spectrum Community Health. Bà là thành viên của CIPD (Chartered Member of the Chartered Institute of Personnel and Development). Ngoài cuốn The Essential Guide to Recruitment, bà còn xuất bản một số sách khác về tuyển dụng như: The Manager’s Guide to Recruitment and Selection, How to be a Better Interviewer và đóng góp cho nhiều ấn phẩm về HR khác.
Kinh nghiệm của bà đa phần trong lĩnh vực công đặc biệt là giáo dục bậc cao và dịch vụ y tế. Bà có nhiều kinh nghiệm thực tế về đánh giá phục hồi chức năng nghề, xác định và đánh giá các năng lực cần thiết để sử dụng chúng hỗ trợ cho tuyển dụng, lựa chọn và quản lý sự thay đổi.

Thanh McKenzie – English in HR
Better English Better Job Better Salary
#sachnhansu ; #sachtienganh
#tienganhnhansu ; #englishinhr

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *